Cách phòng ngừa đau đốt sống cổ hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức Khỏe' bắt đầu bởi Mon Mon, 30/11/16.

  1. Mon Mon

    Mon Mon Administrator Thành viên BQT

    Chứng đau vùng cổ và gáy làm liên quan tới sự sinh thực của thân thể bạn , nó chẳng những gây vô ích cho từng cá nhân chủ nghĩa mà nó còn liên quan đến toàn xã hội. Tuy thế , nếu bạn thực hành tập tành cổ một cách hăng hái và tập thể thao đều đặn thì những nguy cơ mắc bệnh có xác xuất giảm xuống được đáng kể , phần nhiều người bệnh sẽ phục hồi sau vài tuần chữa trị. Chỉ có khoảng 12% là phải chịu đựng chứng này trong một thời kì lâu hơn và một đôi người phải bỏ cả công tác vì các liên quan của bệnh.
    một đôi động tác phòng và chữa đau cổ và gáy
    Hiện nay, giới trẻ bị các bệnh liên quan tới xương khớp rất nhiều như đau vai gáy, đau lung, đau cột sống…. để phòng tránh các bệnh đó hãy bổ sung thêm thuốc bổ xương khớp Glucosamine wellesse
    Nếu bạn phải làm các công tác văn phòng , phải ngồi rất nhiều giờ trên ghế , để ngừa đau vùng cổ , gáy , bạn nên tranh thủ vài phút để làm những động tác sau:

    [​IMG]

    - Ngồi thẳng lưng lên trên ghế dựa , tất cả thân thể ở thể trạng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ngồi nghỉ , nếu đứng thì hai chân bạn đứng rộng bằng vai , buông lỏng toàn thể những cơ ở cổ , hai mũi ngửi thẳng , hít thở tự nhiên. Dùng tay bạn xoa ấm phần cơ ở sau gáy từ trên xuống dưới.
    Cúi gập đầu xuống ( thở hắt ra ) , rồi ngẩng đầu cao , mũi ngửi lên trần nhà ( hít sâu vào ) , cúi xuống ngẩng lên đếm 1 lần. Thực hành từ 10-20 lần.
    - Dùng tay tiếp chuyện xoa ấm phần cơ ở phía sau gáy từ trên xuống dưới.
    Nghiêng đầu qua trái , nỗ lực cho lỗ tai bạn chạm đến mỏm vai trái ( thở hắt ra ) , rồi xoay đầu qua phải và tai chạm mỏm vai phải ( hít vào ). Qua trái - phải đếm 1 lần. Thực hành khoảng từ 10-20 lần rồi đổi bên: nghiêng qua phải ( thở hắt ra ) , nghiêng qua trái ( hít vào ). Thực hành từ 5-10 lần.
    - Xoay đầu qua trái rồi nỗ lực để cằm chạm vai trái ( thở hắt ra ) , rồi xoay đầu qua phải , cằm chạm vai phải ( hít vào ). Qua trái - phải đếm 1 lần. Thực hành 5 lần rồi đổi bên: xoay đầu qua phải ( thở hắt ra ) và xoay đầu qua trái ( hít vào ) , thực hành 5-10 lần.

    [​IMG]

    Ba động tác trên đây có tính năng làm cho những đốt sống cổ , cơ cổ và vai của bạn hoạt động được đẹp hơn , phòng ngừa biến chất cột sống cổ , co cứng cơ cổ và tê mỏi hai cánh tay cũng như bàn tay.
    Sau khi thực hành những động tác trên , đưa lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên đi lại một tí , hoặc làm những động tác đứng lên ngồi xuống một cách nhẹ nhõm để có xác xuất phụ trợ cho sức khoẻ toàn thân thể. Khi ngồi vào bàn , bạn cần lưu ý chiều cao giữa ghế cũng như bàn làm việc sao cho đầu không phải cúi hay là ngẩng khi nhìn vào màn hình máy tính.
    Muốn có sức khỏe dẻo dai, xương khớp khỏe mạnh, các bạn xem chi tiết hơn tại đây nhé: https://www.hangngoainhap.com.vn/219-wellesse-glucosamine-bo-sung-chondroitin-msm-collagen.html
     

Chia sẻ trang này